ไก่ชนออนไลน์
26 เมษายน 2567

แค่จะทำให้ลูกเล่นๆ แต่โคตรเจ๋งคนสั่งทำอื้อ มินิคาร์ สไตล์


แชร์



วันที่ 14 มกราคม  2561 ทางด้านของผู้ใช้ Facebook ที่ชื่อว่า Watcharaphong Phaphan ได้มีการเผยแพร่คลิป ที่ตัวเองได้สาธิตการขับรถมินิคาร์ ประดิษฐ์เอง ด้วยวัสดุถังเก่าๆ ที่ไม่ใช้แล้ว สร้างความสนใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก จนมีคนติดต่อขอสั่งทำและสอบถามราคาเป็นจำนวนมาก


 

โดยเจ้าของคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า นายวัชรพงษ์ พาพาน อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 7 บ้านหนองจิก ตำบลพระธาตุ อำเภอนาดูน จังหวัดมหาสารคาม ได้นำเอาเศษถังเก่าที่ไม่ใช้แล้ว มาตัดแต่งและทำเป็นตัวถังรถมินิคาร์ และนำมาใส่เครื่องยนต์ให้สามารถวิ่งได้จริงๆ และตกแต่งทาสีสันให้ดูสวยงาม โดยเขาได้โพสต์ข้อความลงบน Facebook สาธิตการขับรถพร้อมระบุแคปชั่นว่า  “ประดิษฐ์จากเศษถังที่ไม่มีราคาเป็น Mini Car Style เรางบไม่เกิน 20000 ก็ได้รถที่เป็นแนวของตัวเองลองทำกันดูนะครับ”

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนหลั่งไหลกันมาสอบถามว่าผลิตขายหรือไม่ ทำเอาผู้สื่อข่าวต้องลงพื้นที่ตรวจสอบถามหาเจ้าของไหมค่ะคันดังกล่าวซึ่งพอเจอตัวก็ได้เพราะว่าตอนแรกจะทำให้ลูกชายเล่นๆแต่ละเบอร์มากับกลายเป็นว่ามีคนสนใจจริงๆ เพราะดูเก๋ไก๋ไม่เหมือนใครและวิ่งได้จริงซึ่งค่าวัสดุ ก็ไม่แพง แค่งบ 20000 บาทก็ทำได้แล้ว




Tag :

หนุ่มสารคาม, มินิคาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

รับข่าวสารเพิ่มเติม